Bộ GTVT cho biết, sau khi Tiền Phong phản ánh một số tồn tại trong công tác đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ tại khu vực Hà Nội, Bộ trưởng GTVT đã chỉ đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam, các cơ quan liên quan, làm rõ các sai phạm và báo cáo cơ quan có thẩm quyền.
Qua việc thanh kiểm tra cho thấy, tại địa điểm Nam Trung Yên, thanh tra Sở GTVT Hà Nội kiểm tra, lập 7 biên bản vi phạm (đang chờ xử lý) với một số giáo viên của các cơ sở đào tạo lái xe do Sở quản lý (dạy thực hành lái xe trên khu vực không được phép hoạt động).
Tại sân tập khu đô thị Nam Trung Yên, qua kiểm tra, có 13 xe của một số cơ sở đào tạo đang chạy, đậu, đỗ làm ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông đô thị.
Tại khu vực sân tập trên đất của Cty CP Đầu tư và Thương mại Toàn Hiền (phường Nhật Tân, Tây Hồ), Sở GTVT Hà Nội kiểm tra (ngày 22/3) cho thấy, đây là sân tập tự phát, không đảm bảo chất lượng theo quy định.
học lái xe bằng c
học lái xe ô tô ngã tư Nhổn
học lái xe ô tô tại kim mã

bổ túc lái xe số sàn
bổ túc tay lái số tự động

Mọi chi tiết xin liên hệ: Mr Dương 0965.292.759 để được tư vấn và hỗ trợ



Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét