lái xe số

Một số người quan niệm sử dụng ôtô số tự động tốn nhiên liệu, dễ gây tai nạn do dễ chuyển số nhầm hoặc đạp nhầm chân ga thay cho chân phanh. Thực tế, nếu biết cách sử dụng đúng, lái xe số tự động vừa nhàn, vừa không tốn nhiên liệu và vẫn đảm bảo an toàn…
Xe ôtô hộp số tự động được viết tắt là AT (Automatic Transmission), giúp lái xe khá thoải mái trong vận hành xe, đặc biệt là trong khu đô thị đông đúc nhờ bỏ nhiều thao tác sang số của tay phải và bỏ hoàn toàn thao tác đạp côn của chân trái cũng như sự phối hợp nhịp nhàng “côn ra – ga vào” với chân ga. Tuy nhiên, cần phải hiểu số tự động không có nghĩa là không có số nào, mà loại trừ hộp số AT vô cấp thì hộp số AT thông thường vẫn có nhiều cấp số và được hiển thị trên màn hình trung tâm.bài viết liên quan:Ngoài việc loại bỏ hàng loạt thao tác vận hành, xe số tự động còn có ưu điểm như khó chết máy, dễ dàng khởi động giữa dốc, tăng ga không bị giật…Vì thế, tỷ lệ người sử dụng xe số tự động ngày càng cao và trở thành xu hướng hiện nay. Tuy vậy, cũng khá nhiều vụ tai nạn đã xảy ra trong thời gian qua do người lái xe số tự động không vận hành đúng cách, thuần thục và bị mất bình tĩnh. Dưới đây là một số kinh nghiệm lái xe số tự động vừa an toàn, vừa tiết kiệm nhiên liệu được các chuyên gia ôtô khuyến cáo:
học lái xe ô tô tại kim mã
Bổ túc tay lái số sàn
Bổ túc lái xe số tự động

Mọi chi tiết xin liên hệ: Mr Dương 0965.292.759 để được hỗ trợ và giải đáp

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét